พวกเราพยายามให้กำลังใจซึ่งกันและกัน - ฟุตบอลไทย

 พวกเราพยายามให้กำลังใจซึ่งกันและกัน - ฟุตบอลไทย


ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ถึงการให้กำลังใจภายในทีมหลังเกมพ่ายมาเลเซียที่ผ่านมา
โดยอุ้มกล่าวว่า🗣 “ หลังจากกัปตันทีมไม่อยู่ ก็เป็นผม พี่โน๊ต และ พี่ตั๊ก ที่เป็นซีเนียร์ของทีม ทุกคนก็พยายามให้กำลังใจกันและกัน เรารู้ว่าเป็นแมตช์ที่พลาดไม่ได้ แต่เราพลาดไปแล้ว ก็ต้องโฟกัสในแมตช์ต่อไป มันก็คือเกมอุ่นเครื่องเกมนึง ที่เขาเป็นทีมจากอาเซียน ที่เราไม่สามารถแพ้ได้แต่เราแพ้ไปแล้ว เราก็ต้องกลับมาคิดและพิจารณาตัวเอง ผมว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าขาดอะไรไป ผมเชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือ ที่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกคนจะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจมากขึ้นกับเกมชิงที่ 3 ในวันพรุ่งนี้ “

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทายาทปราสาทสายฟ้า “สุภโชค สารชาติ”

จากเด็กน้อยสู่วัยที่ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ อารอน แรมส์เดล

il Capitano กัปตันมัลดินี่